คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 4 สระบุรี ร่วมกิจกรรมรณรงค์เนื่องในวันไอโอดีนแห่งชาติ ผู้ประกอบการอาหารร่วมใจ ใช้เกลือเสริมไอโอดีน ทุกมื้อ ทุกวัน ทุกวัย ต้องได้ไอโอดีน

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

26.06.2563
72
0
แชร์
26
มิถุนายน
2563

ศูนย์อนามัยที่ 4 สระบุรี ร่วมกิจกรรมรณรงค์เนื่องในวันไอโอดีนแห่งชาติ ผู้ประกอบการอาหารร่วมใจ ใช้เกลือเสริมไอโอดีน ทุกมื้อ ทุกวัน ทุกวัย ต้องได้ไอโอดีน

          วันที่ 25 มิถุนายน 2563 ศูนย์อนามัยที่ 4 สระบุรี นำโดยทันตแพทย์พนิตเทพ ทัพพะรังสี รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 4 สระบุรี นำบุคลากรศูนย์ฯ ร่วมกิจกรรมรณรงค์เนื่องในวันไอโอดีนแห่งชาติ ผู้ประกอบการอาหารร่วมใจ ใช้เกลือเสริมไอโอดีน ทุกมื้อ ทุกวัน ทุกวัย ต้องได้ไอโอดีน? (ผ่านระบบ VDO ทางไกล) เพื่อส่งเสริมให้ใช้เกลือเสริมไอโอดีนที่มีคุณภาพในการปรุงประกอบอาหาร ให้ครอบคลุมทั้งในร้านอาหารและครัวเรือน ซึ่งการประกอบอาหารโดยใช้เกลือเสริมไอโอดีนถือเป็นมาตรการที่สำคัญในการควบคุมโรคขาดสารไอโอดีน กรมอนามัยให้ความสําคัญและได้ดำเนินการควบคุมและป้องกันโรคขาดสารไอโอดีนมาจนสถานการณ์ดีขึ้นตามลำดับ
วันที่ 25 มิถุนายน 2563 ศูนย์อนามัยที่ 4 สระบุรี นำโดยทันตแพทย์พนิตเทพ ทัพพะรังสี รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 4 สระบุรี นำบุคลากรศูนย์ฯ ร่วมกิจกรรมรณรงค์เนื่องในวันไอโอดีนแห่งชาติ \\ผู้ประกอบการอาหารร่วมใจ ใช้เกลือเสริมไอโอดีน ทุกมื้อ ทุกวัน ทุกวัย ต้องได้ไอโอดีน (ผ่านระบบ VDO ทางไกล) เพื่อส่งเสริมให้ใช้เกลือเสริมไอโอดีนที่มีคุณภาพในการปรุงประกอบอาหาร ให้ครอบคลุมทั้งในร้านอาหารและครัวเรือน ซึ่งการประกอบอาหารโดยใช้เกลือเสริมไอโอดีนถือเป็นมาตรการที่สำคัญในการควบคุมโรคขาดสารไอโอดีน กรมอนามัยให้ความสําคัญและได้ดำเนินการควบคุมและป้องกันโรคขาดสารไอโอดีนมาจนสถานการณ์ดีขึ้นตามลำดับ

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน