คุณกำลังมองหาอะไร?

โครงการพาหมอไปหาประชาชนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฏาคม 2567” ณ โรงพยาบาลบ้านนา จังหวัดนครนายก

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

23.03.2567
14
0
แชร์
23
มีนาคม
2567

วันที่ 23 มีนาคม 2567 นายแพทย์ประสาน ชัยวิรัตนะ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 4 สระบุรี พร้อมบุคลากรศูนย์อนามัยที่ 4 สระบุรี เข้าร่วมงาน “โครงการพาหมอไปหาประชาชนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฏาคม 2567” ณ โรงพยาบาลบ้านนา จังหวัดนครนายก

นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ พร้อมมอบใบประกาศ และแว่นตา นายแพทย์สุรโชค ต่างวิวัฒน์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการทำโครงการฯในครั้งนี้ โดยมี นายแพทย์ภานุวัฒน์ ปานเกตุ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข นายแพทย์ปรีชา เปรมปรี สาธารณสุขนิเทศก์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเขตสุขภาพที่ 4 บุคลากรจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ศูนย์วิชาการ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมงานและให้การต้อนรับ กิจกรรมในวันนี้มีเปิดให้บริการแก่ประชาชนจำนวนทั้งสิ้น จำนวน 15 คลินิก ที่เปิดให้บริการกับประชาชนกลุ่มเสี่ยงในโรคที่เป็นปัญหาสำคัญของประเทศ โดยเฉพาะพื้นที่ห่างไกล ให้ได้มีโอกาสเข้ารับการคัดกรอง และการรักษาจากหน่วยแพทย์เฉพาะทางจิตอาสา ภายในงานศูนย์อนามัยที่ 4 สระบุรี ได้ร่วมจัดบริการตรวจดัชนีมวลกาย พร้อมให้คำปรึกษากับประชาชนทั่วไป ให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูกในสตรีอายุไม่เกิน 26 ปี และให้บริการวัดสายตาในเด็กวัยเรียน และผู้สูงอายุ อีกด้วย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน